Terran Legacy Forum

wazzup 10 replies

JHF2003 said on: 2010-10-02 01:42 am
5812 Days, 15 Hrs, 21 Min, 34 Sec ago
?
JHF2003 said on: 2010-10-02 01:43 am
5812 Days, 15 Hrs, 21 Min, 1 Sec ago
any news?
NOOKIE said on: 2010-10-05 06:10 pm
5808 Days, 22 Hrs, 53 Min, 33 Sec ago
istoryahee!!!
FootSpa said on: 2010-10-07 04:02 am
5807 Days, 13 Hrs, 1 Min, 29 Sec ago
pag sure pidut kai mag biko ta!!!
JHF2003 said on: 2010-10-11 02:25 am
5803 Days, 14 Hrs, 38 Min, 33 Sec ago
la paring pagbabago... new items must be implemented in this game, new storage room, weapon and armors requirements etc... upgrading armors/weapons.... that's makes this game more alive otherwise its dead
NOOKIE said on: 2010-10-11 06:16 pm
5802 Days, 22 Hrs, 47 Min, 43 Sec ago
wala ng pag-asa ang mga sinasabi mo..ahahahaha
tigok na ang larong ito :P

oie pinoy si footspa?
FootSpa said on: 2010-10-18 04:33 am
5796 Days, 12 Hrs, 30 Min, 46 Sec ago
hahaah 100% nookie!!!
NOOKIE said on: 2010-10-18 07:16 pm
5795 Days, 21 Hrs, 47 Min, 59 Sec ago
naalala ko nuon,marami2 pa kaming naglalaro nito nung sa dipolog pa ako,around year 1999 or 2000 yata yun..heehehe
FootSpa said on: 2010-10-21 04:16 pm
5793 Days, 48 Minutes, 6 Seconds ago
uu nga pag balik ko laro ulit wala na emperor at prince ko hahaha
NOOKIE said on: 2010-10-21 06:03 pm
5792 Days, 23 Hrs, 20 Sec ago
may account kapa sa tl?
FootSpa said on: 2010-10-23 03:20 pm
5791 Days, 1 Hr, 43 Min, 28 Sec ago
UU meron capt. kaso wala ng bind hahahah